5 อันดับ โลชั่นน้ำหอมยอดนิยม

โลชั่นน้ำหอม 5อันดับ ที่คนนิยมใช้มาฝากกัน

โลชั่นน้ำหอม เรื่องของความหอมเป็นอีกอย่างนึงที่ทำให้สาว ๆ ดูดีมีเสน่ห์ แม้ไม่ได้แต่งตัวที่สวยเลิศ แต่การที่มีกลิ่นหอมหรู เย้ายวน ยิ่งชวนหลงใหลยิ่งขึ้น

โลชั่นน้ำหอม ที่คนนิยมใช้มาฝากกัน วันนี้จึงจะมาจัด 5 อันดับ มาดูกันเลยดีกว่า

1.Herbae L’eau Beauty Milk จาก L’Occitane

โลชั่นน้ำหอมแบรนด์นี้จัดว่าแพงสุด แต่ก็คุ้มค่ากับราคา เพราะใช้หัวเชื้อน้ำหอมเป็นส่วนผสมหลักและเติมในส่วนของส่วนผสมที่ใช้ในการบำรุงผิวลงไป ได้เป็นโลชั่นน้ำหอมที่มีกลิ่นของดอกไม้ป่าที่มีความละมุนอ่อนโยน กลิ่นติดทนบนผิวยาวนาน ส่วนเนื้อโลชั่นมีความเบาบางแต่ก็เข้มข้นไปด้วยสารบำรุงผิวที่เป็นน้ำมันธรรมชาติ ให้ผิวชุ่มชื่นแบบไม่เป็นคราบ

2. Lovely Peony Body Lotion  จาก Cute Press

โลชั่นน้ำหอมดังแบรนด์ไทย ที่บอกเลยว่ากลิ่นหอมติดจมูกเหมือนฉีดน้ำหอมแบรนด์เนมเลยจ้า กลิ่นติดผิวดีมาก หอมละมุนติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง แถมราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าอีกด้วย นับว่าถูกและดีที่ต้องมีเลยจ้า

3. Story of Happiness Forever Bright Body Cologne Cream จาก Oriental Princess

โลชั่นน้ำหอมเนื้อครีมเข้มข้นที่มีกลิ่นหอมของผลไม้ และดอกไม้หอม เพิ่มความคมชัดให้กับกลิ่นมากขึ้นด้วย Musk และ Amber ที่กลิ่นของโลชั่นน้ำหอมรุ่นนี้หอมฟุ้งติดตรึงจริง ๆ แต่ไม่ค่อยเหมาะกับคนเหงื่อเยอะสักเท่าไร เพราะเนื้อครีมค่อนข้างเหนอะหนะ

4. Yves Rocher Body Lotion

โลชั่นสุดหอมจาก แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส จุดเด่นที่ทำให้หลายคนชื่นชอบโลชั่นน้ำหอมยี่ห้อนี้ก็คือเนื้อสัมผัสที่มีความบางเบา มาพร้อมแพ็คเกจสุดสวยมีกลิ่นธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ขึ้นชื่อเรื่องความหอมแบบผู้ดี ที่บำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างพอเหมาะ โดยที่ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะเอาไว้บนร่างกาย

5. British Rose Instant Glow Body Butter  จาก The Body Shop

โลชั่นน้ำหอมเข้มข้น เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งกร้าน ที่มีสารบำรุงให้ความชุ่มชื้นเป็นน้ำมันจากธรรมชาติ ของคุณสมบัติเด่นจากดอกกุหลาบ มีกลิ่นที่หอมทน และเป็นธรรมชาติ กลิ่นไม่ฉุนจนทำให้เวียนหัว 

จบแล้วกับโลชั่นน้ำหอมที่รวมรวมมาในวันนี้ ใครชอบแบบไหนก็ลองหากันดู และก่อนสาว ๆ จะฉีดน้ำหอมหลังแต่งตัวเสร็จ แนะนำให้โลชั่นหอมทาผิวไว้ก่อน สำหรับวันที่ต้องไปออกงาน ไปออกเดต หรือวันสำคัญต่าง ๆ กลิ่นหอม ๆ บนตัวเราจะได้ติดอยู่นานนนนยิ่งขึ้นไปอีก หรือวันไหนไม่ฉีดน้ำหอมก็ทาโลชั่นน้ำหอมไปเลยจบ ๆ ได้ทั้งบำรุงผิวและเพิ่มกลิ่นหอมไปในตัวด้วย

#alloveraround #5 อันดับ #โลชั่นน้ำหอม #น้ำหอม

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit