5 อันดับ สเปรย์แอลกอฮอล์ สะอาด พกพาสะดวก ถนอมผิว พร้อมมีกลิ่นหอม

สเปรย์แอลกอฮอล์ 5อันดับ ที่สะอาด พกพาสะดวก ถนอมผิว พร้อมมีกลิ่นหอม

สเปรย์แอลกอฮอล์ ช่วงนี้การล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอถือเป็นวิธีพื้นฐานของการรักษาสุขอนามัยของทุกๆ คน แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 รวมถึงวิถีชีวิตที่เร่งรีบของใครหลาย ๆ คน การล้างมือเพียงอย่างเดียวจึงอาจไม่เพียงพอที่จะชำระล้างสิ่งสกปรกอย่างเชื้อโรคหรือแบคทีเรียได้อย่างหมดจด โดยเฉพาะเมื่อคุณต้องเดินทางเป็นประจำและไม่สามารถทำความสะอาดมือด้วยน้ำหรือสบู่

สเปรย์แอลกอฮอล์ ใช้ฉีดพ่นเพื่อทำความสะอาดมืออีกครั้ง จึงเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณและคนรอบตัวได้นั่นเองค่ะ วันนี้ได้รวบรวมสเปรย์แอลกอฮอล์ ที่น่าใช้มาฝากค่ะมาดูกันเลย

อันดับที่ 1 Smooth Eสเปรย์แอลกอฮอล์ Hand Sanitizer Spray

สเปรย์แอลกอฮอล์Food Grade ยอดนิยมจากแบรนด์ Smooth E สเปรย์ขวดนี้ที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% เท่านั้น และช่วยเติมความนุ่มให้กับผิวด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์อย่างว่านหางจระเข้ ไฮยาลูรอนและวิตามินอี ชนิดที่เรียกว่าใช้แล้วผิวไม่แห้งกร้านหรือแสบแดง แถมยังให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ มีขนาดเล็ก พกพาง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

อันดับที่ 2 Kings Stellaสเปรย์แอลกอฮอล์ สูตรอ่อนโยน

สเปรย์แอลกอฮอล์Food Grade สูตรอ่อนโยน ที่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยทุกเพศทุกวัย ส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติอย่างดอกคาโมมายล์ ว่านหางจระเข้ และน้ำมันจากเชียบัตเตอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้มีกลิ่นหอม ไม่ฉุนอีกด้วย

อันดับที่ 3 St.Andrewsสเปรย์แอลกอฮอล์ กลิ่นพีช

สเปรย์แอลกอฮอล์กลิ่นหอมของลูกพีช ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียสะสมได้ 99.9% นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ออร์แกนิคส่งตรงจากประเทศเกาหลี เพื่อช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว เด็กที่มีอายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปก็ใช้งานได้อย่างปลอดภัย มีปริมาณเพียง 25 มล. แต่ก็สามารถฉีดพ่นได้มากกว่า 500 ครั้ง ซึ่งถือว่าคุ้มราคาจริง ๆ

อันดับที่ 4  Exit7สเปรย์แอลกอฮอล์ Anti-Bacterial Spray Ethyl Alcohol 75%

สเปรย์แอลกอฮอล์ที่มีกลิ่นหอมสดชื่นมีส่วนผสมของแอลกอฮอล 75% ขวดนี้เลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยกำจัดแบคทีเรียสะสมได้มากถึง 99.99% แล้ว ยังผ่านมาตรฐาน Food Grade จึงสามารถใช้ฉีดพ่นได้ทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือฝ่ามือก่อนรับประทานอาหารหรือบนสิ่งของเพื่อฆ่าเชื้อโรคได้

อันดับที่ 5  KUMOสเปรย์แอลกอฮอล์ Natural Cleansing Spray

สเปรย์แอลกอฮอล์Food Grade ที่ผลิตจากแอลกอฮอล์ธรรมชาติ 100% จากประเทศญี่ปุ่น อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว นอกจากนี้ยังปราศจากน้ำหอมและสีสังเคราะห์ที่อาจทำให้เกิดอาการแพ้ ใช้แล้วไม่รู้สึกเหนียวติดมือ บรรจุในกระป๋องสเปรย์ขนาด 55 มล. พกพาสะดวก แม้ว่าจะขึ้นเครื่องบินก็สามารถพกติดตัวไปได้ค่ะ

เชื่อว่าหลังจากนี้หลายคนคงกลับมาให้ความสำคัญกับสเปรย์แอลกอฮอล์กันมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ก่อนตัดสินใจซื้อก็อย่าลืมดูปริมาณแอลกอฮอล์ที่ผสมด้วยค่ะว่า มีเพียงพอต่อความต้องการหรือไม่ และตรวจสอบส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เพื่อช่วยให้มือของเราไม่แห้งหลังจากใช้งานด้วยนะคะ

#alloveraround #5 อันดับ #สเปรย์แอลกอฮอล์ #การล้างมือ

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit