5 อันดับ เครื่องปั้มนมยอดฮิต ราคาไม่หนักสำหรับคุณแม่มือใหม่

เครื่องปั้มนมยอดฮิต 5 อันดับ ราคาไม่หนักสำหรับคุณแม่มือใหม่

เครื่องปั้มนมยอดฮิต สำหรับคุณแม่มือใหม่

เชื่อว่าหลายคนคงต้องการและตั้งเป้าหมายให้ลูกที่คลอดนั้นได้ดื่มน้ำนมแม่ แต่บางคนนั้นเป็นเรื่องไม่ยากเลยที่จะเอาทารกเข้าเต้าเพื่อดื่มนมจากอกคุณแม่ แต่บางครั้งคุณแม่นั้นอาจไม่สะดวกที่จะเอาน้อง ๆ เข้าเต้า ด้วยภารกิจ หรือด้วยเหตุอื่นหลายสาเหตุ จึงต้องทำการปั๊มน้ำนมไว้แล้วเก็บไว้เป็นสต๊อกเพื่อความสะดวก เครื่องปั้มนมยอดฮิต เครื่องมือหนึ่งที่ช่วยให้คุณแม่สามารถปั๊มน้ำนมเพื่อทำสต๊อกไว้ ปัจจุบันนี้มีออกมากมายหลายแบบให้เราได้เลือกใช้กัน

เครื่องปั๊มน้ำนมยอดฮิต ที่เป็นที่นิยมมาฝาก จะมีแบบไหนบ้างลองดูกันเลย

อันดับที่ 1  Spectra เครื่องปั๊มนมพร้อมอุปกรณ์

หากพูดถึงเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าที่คุ้มค่ามาพร้อมอุปกรณ์อื่น ๆ ครบ ต้องเป็นเครื่องปั๊มนมไฟฟ้ารุ่นนี้ โดยจุดเด่นของ Spectra คือ ตัวเครื่องเงียบ สามารถปั๊มนมได้เกลี้ยงเต้า หมดปัญหาเรื่องก้อนอุดตันหรือนมตัน และ อุปกรณ์ทุกชิ้นเป็น BPA Free แต่เครื่องรุ่นนี้คือมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่และมีน้ำหนักกว่ารุ่นอื่นเล็กน้อย พกพาหรือเคลื่อนย้ายลำบาก เหมาะกับคุณแม่ที่อยู่ติดบ้านหรือต้องการปั๊มในเวลากลางคืนหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน หรือเวลาที่น้ำนมค้างเต้านาน ๆ

อันดับที่ 2  Philips Avent เครื่องปั๊มนมแบบปั๊มมือ รุ่น เนเชอร์รัล

ที่ปั๊มด้วยมือที่มีคุณภาพ ใช้งานง่าย น้ำนมไหลลงสู่ขวดได้เลยโดยไม่ต้องเคลื่อนไหวร่างกายหรือก้มตัว ที่นวดอ่อนโยนต่อผิว นุ่มนวลทุกความรู้สึก วัสดุเป็น BPA Free ทั้งหมด ใช้งานได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอย่างวงแหวนอื่น ๆ ในขณะใช้งาน มีอะไหล่น้อยชิ้นกว่ารุ่นอื่น ๆ ไม่ยุ่งยาก ทำความสะอาดง่าย

อันดับที่ 3 Boboduck  เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า

เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า หน้าจอแสดงผลเป็นแบบสัมผัส ใช้งานสะดวก มีโหมดให้เลือก 3 ระดับ ที่ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนม ทั้งยังขจัดปัญหาเรื่องของหัวนมแตกให้กับคุณแม่ได้ ตัวเครื่องเงียบ ปั๊มได้เพียงแค่ข้างเดียว เหมาะกับคุณแม่ที่กำลังมองหาเครื่องปั๊มนมไฟฟ้าแบบง่าย ๆ ไม่เน้นฟังก์ชันเยอะ และมีเวลาเพียงพอในการใช้งาน

อันดับที่ 4 Boboduck เครื่องปั๊มนมด้วยมือ

รูปทรงเรียบง่าย ด้านล่างบริเวณฐานมั่นคง วัสดุที่ใช้เป็นวัสดุปลอดภัยเหมาะกับเด็กอ่อน ทนทานสูง สามารถนำไปผ่านความร้อนหรือรังสียูวีเพื่อฆ่าเชื้อได้ อีกทั้งยังมาพร้อมกับฝาครอบกันฝุ่น ปกป้องตัวปั๊มได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการปั๊มนมด้วยมือ พกพาง่าย ไม่ต้องการฟังก์ชันอื่น โดยเฉพาะเวลาไปท่องเที่ยว หรือจะใช้เป็นที่ปั๊มนมสำรองก็สะดวก นอกจากนี้ยังใช้งานพร้อมกันกับที่เวลาลูกน้อยกำลังดูดนมเพื่อป้องกันน้ำนมไหลออกจากเต้าอีกข้าง ยึดเกาะตามสรีระของคุณแม่ได้ ไม่เจ็บ

อันดับที่ 5 Gracekids เครื่องปั๊มนมแบบลูกยาง

เครื่องปั๊มนมด้วยมือแบบลูกยางรุ่นนี้ที่แตกต่างจากเครื่องปั๊มนมด้วยมือรุ่นอื่น ๆ คือ สามารถกะหรือวัดระดับของแรงดันได้ด้วยตัวเองโดยการใช้วาวล์ ไม่ต้องกังวลว่าแรงดันของเครื่องนี้จะเหมาะกับร่างกาย หมดปัญหาความเจ็บจากการใช้เครื่องปั๊มนม ทั้งยังสามารถปั๊มได้สะดวก ไม่เมื่อยมือ หากต้องการหยุดพักชั่วคราวก็สามารถหมุนขวดนมออกได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ

และนี่คือเครื่องปั๊มน้ำนมสำหรับคุณแม่ที่ต้องการทำสต๊อกน้ำนมให้กับเด็กน้อย ที่มีทั้งแบบไฟฟ้าและแบบมือซึ่งที่นำมาแนะนำในวันนี้จะเป็นแบบที่ราคาไม่สูงมาก เพราะยิ่งถ้าราคายิ่งสูงก็ยิ่งมีคุณภาพที่ล้ำขึ้น แต่ก็ขึ้นกับความสะดวกที่คุณแม่ที่จะเลือกใช้นั่นเอง

#alloveraround #5 อันดับ #เครื่องปั้มนม #เครื่องปั้มนมยอดฮิต

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit