5 อันดับ คาเฟ่ยอดนิยม ในจังหวัดนครปฐม

5 อันดับ คาเฟ่ยอดนิยม ในจังหวัดนครปฐม

คาเฟ่ยอดนิยม หากวันหยุดไม่รู้จะไปเที่ยวไหน แนะนำจังหวัดนครปฐม การเดินทางแสนง่ายสะดวกสบาย แถมใกล้เมืองกรุง เหมาะสำหรัลการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุด

คาเฟ่ยอดนิยม 5 คาเฟ่ถ่ายรูปสวยยอดนิยมในจังหวัดนครปฐม

อันดับที่ 1 Lemon Tree Café เลม่อนทรีคาเฟ่

ร้านคาเฟ่สามพราน เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่สวยงามและบรรยากาศร่มรื่น มีสระน้ำสีเขียวมรกตตั้งอยู่ตรงกลางของร้าน และทางร้านมี 2 โซนด้วยกันคือ โซนห้องแอร์ ที่สามารถทานอาหารหรือจิบกาแฟได้ตามสบาย หรือ ใครชอบบรรกากาศแบบสบายๆลมเย็นๆ แนะนำด้านนอกที่มีเลือกให้นั่งได้หลายโซน ทั้งโซนแพริมน้ำด้านหน้า และโซนแพริมน้ำด้านใน มีซุ้มถ่ายรูปสวยๆ และชิงช้า ซึ่งจุดเด่นของร้านคือ เต็มไปด้วยเบาะสีเหลือง ทำให้ร้าน Lemon Tree Café ดูมีสีสันที่สดใสและน่ารักมากขึ้น สำหรับเมนูอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายรายการ อีกทั้งยังมีเรือให้ลูกค้าได้พายเล่นได้ด้วย

อันดับที่ 2 ร้าน Memory House Café

มาถึงคาเฟ่ฮอตฮิตที่กำลังมาแรงสุดๆ กับ สามพรานเป็นร้านฮอตฮิตขวัญใจชาวโซเชียลที่นิยมมาถ่ายภาพโพสลงโซเชียลเมียเดียกัน และด้วยทำเลของร้านที่ติดริมแม่น้ำทำให้บรรยากาศของตาเฟ่เย็นสบายไม่ร้อนมาก และยังมีหลายโซนไม่ว่าจะเป็นโซนริมน้ำที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว หรือโซนปิกนิกที่มีผ้าปูและพร้อพ อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน หรือว่าจะเป็นโซนห้องแอร์หากวันไหนอากาศร้อน ก็สามารถหลบแดดทานอาหารอร่อยๆได้เลย อีกทั้งคาเฟ่ยังมีการเปิดเพลงเกาหลีคลอเบาๆ ทำให้ ได้บรรยากาศความเป็นคาเฟ่สไตล์เกาหลีสุดๆ

อันดับที่ 3 ร้านแซบนัวครัวบ้านนาศาลายา

ยกตำแหน่งร้านสวยสายโซเชียลให้กับร้านี้เลย ร้านแซบนัวครัวบ้านนาศาลายา ร้านที่ใครๆ ก็พูดถึงกันเพราะรสชาติอาหารที่แสนอร่อยและวิวธรรมชาติที่สวยงามทำให้ใครที่ได้มาเป็นอันต้องติดใจกลับไปซ้ำแน่นอน ที่นี่มีโซนใหม่มาเพิ่มเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้มีถึง 7 โซนด้วยกัน สำหรับโซนที่เพิ่มขึ้นมาใหม่คือโซนซุ้มริมน้ำ และโซนซุ้มริมสระบัว ส่วนเมนูที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาร้านี้คือ ปลาช่อนลุยสวน ส้มตำถาด แถมยังมีของหวานและขนมแสนอร่อยพร้อมเสริมลูกค้าทุกท่าน

อันดับที่ 4 ร้านโคตรหมูริมน้ำ

เป็นคาเฟ่ริมน้ำ อาหารผสมผสานคาเฟ่สไตล์ไทย มีซุ้มหลังคามุงจากให้ได้เลือกนั่น และยังมีแปลตาข่ายให้ได้นั่งชิวถ่ายรูป อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆอีกหลายมุม เช่นมุมชิงช้า มุมริมน้ำที่ให้เราได้นั่งหย่อนขาถ่ายรูปแบบชิก ๆ หรือว่าจะเป็น มุมฟาร์มที่สามารถให้อาหารสัตว์ได้อีกด้วย สำหรับเมนูเด็ดในร้านจะโดดเด่นด้วยหมู เช่นเมี่ยงโคตรใหญ่ โคตรหมูชาวใหญ่ ทอดมันโคตรหมู เป็นต้น พอนั่งรับประทานอาหารได้สักพักก็จะมีคุณลุงพายเรือมาขายผลไม้ และอาหารท้องถิ่น ได้ฟิวตลาดน้ำแบบสุดๆ ทำให้มาที่เดียวได้บรรยากาศแบบครบครัน

อันดับที่ 5 ร้านคาแปเดี้ยม

จากกาแฟรถเข็นสู่ร้านคาเฟ่อันแสนอบอุ่นใจ กลางเมืองนครปฐม ร้านคาแปเดี้ยม คาเฟ่สไตล์โฮมี่ผสมผสานสไตล์โคซี่ พอเข้ามาแล้วรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง ร้านถูกตกแต่งด้วยไฟสีส้ม พื้นผนังสีขาว มองแล้วสบายตาพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านซึ่งเป็นไม้ส่วนใหญ่จึงทำให้ดูเรียบง่าย จุดเด่นของเมนูในร้านคือกาแฟ ซึ่งคิดสูตรขึ้นมาเอง และขนมหวานของทางร้านซึ่งทำเองทั้งหมด รสชาติอร่อยไม่หวานจนเกินไป

#alloveraround #5 อันดับ #คาเฟ่ยอดนิยม #คาเฟ่นครปฐม

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit