5 โทนเนอร์ น่าใช้จากเคาน์เตอร์แบรนด์

โทนเนอร์-จัดอันดับ-alloveraround-image1

โทนเนอร์ สำหรับสาว ๆ ก็คงไม่พลาดที่จะดูแลตัวเอง และผิวหน้าของตัวเองให้ดี ยิ่งถูกทำร้ายมากขึ้นทุกวันๆ แค่เพียงการล้างหน้าแบบธรรมดานั้นคงอาจไม่สะอาดได้เพียงพอ หากไม่ได้รับการดูแลทำความสะอาดอย่างล้ำลึกละก็ ย่อมเป็นบ่อเกิดของริ้วรอยก่อนวัย สิวอุดตัน สิวอักเสบ ทำให้ผิวพรรณดูไม่สดใส แต่ส่วนใหญ่แล้ว สาวๆ หลายคนน่าจะละเลยความสำคัญของโทนเนอร์ไป   วันนี้จึงอยากแนะนำให้ลองใช้โทนเนอร์ค่ะ เพราะทั้งช่วยทำความสะอาดและช่วยในการบำรุงผิวหน้าได้ดีอีกด้วย โทนเนอร์นี่แหละที่เป็นตัวช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆ ไป และโทนเนอร์ที่เขาว่ากันว่าใช้ดีที่อยากนำมาแนะนำในวันนี้

โทนเนอร์ น่าใช้จากเคาน์เตอร์แบรนด์ มีอะไรบ้างมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

1.Kiehl’s Calendula Herbal-Extract Toner

โทนเนอร์แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ขายดีที่สุดของทาง Kiehl’s  เพราะเป็นสูตรที่มีความอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากดอกคาเลนดูรา โทนเนอร์สูตรนี้ นี้ยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำมันแร่ จึงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวตั้งแต่ผิวมัน ผิวธรรมดา ไปจนถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ต้องลองมาใช้โทนเนอร์ Kiehl’s สูตรนี้ เชื่อได้ว่าไม่แพ้แน่ ๆ ค่ะ

2. Effaclar Lotion Hydratante Clarifiante จาก La Roche Posay

La Roche Posay Effaclar โทนเนอร์ที่มาในรูปแบบของโลชั่นเพื่อทำความสะอาดผิวหน้าที่ได้แค่ทำความผิวหน้าได้ล้ำลึก แต่ยังช่วยบำรุงผิว ช่วยแก้ปัญหาสิวทุกประการ ยิ่งผู้ที่มีปัญหาสิวซ้ำซากเกิดแล้วเกิดอีกไม่จบไม่สิ้นสักที ตัวนี้เหมาะที่จะใช้ได้เป็นอย่างดี เพราะช่วยทั้งดูแลผิวหน้ารักษาสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย P.Acne ด้วยสาร Salicylic acid ,Hammelis และ Zinc Derivative  ช่วยลดความมันบนใบหน้า

วิธีการใช้ก็ แค่เขย่าขวดเทบนฝ่ามือแล้วค่อยๆ ตบไปเบาๆ จนทั่วผิวหน้า เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะพบว่ารูขุมขนกระชับ สิวอุดตันลดน้อยลง

3. Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

Toner  ที่ได้จากส่วนผสมของกุหลาบที่ได้จากออร์แกนิก  100 %  โทนเนอร์ตัวนี้จะเน้นการช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวได้ยาวนาน ลดอาการผิวขาดน้ำ ช่วยสมานแผล กระชับรูขุมขน ต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว เพราะด้วยส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติจึงมั่นใจได้เลยว่าโทนเนอร์ตัวนี้จะไม่ก่อให้เกิดการแพ้ การระคายเคือง ซึ่งเหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายสุด ๆ

4. Aqua+ Series Soothing-Purifying Toner

Aqua+ Series Soothing-Purifying Toner โทนเนอร์ที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ผิวหน้าที่มัน และเป็นสิวด้วยเพราะที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและแอลกอฮอล์ สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกกำจัดสิ่งตกค้างในรูขุมขน กำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แถมช่วยปรับสมดุลของผิวและกระชับรูขุมชนได้มากขึ้นนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ช่วยลดรอยแดง รอยดำจากสิวให้จางลงได้

5. Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

โทนเนอร์ที่ได้จากน้ำกุหลาบ มีความโดดเด่นที่ด้านในมีกลีบกุหลาบผสมอยู่ ช่วยเพิ่มความหอมละมุมสดชื่นผ่อนคลายมากๆ และดอกกุหลาบที่ใช้เป็นดอกกุหลาบญี่ปุ่น หรือกุหลาบพันธุ์มัลทิฟลอร่า ที่ช่วยบำรุงผิวช่วยปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งตึง กระชับรูขุมขน เป็นโทนเนอร์ที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

และนี่คือโทนเนอร์จากเคาน์เตอร์แบรนด์ที่อยากน้ำมาแนะนำ ที่ทั้งคุณภาพสูงพอ ๆ กับราคาเลยทีเดียว แต่ก็สามารถแตะถึงได้ อย่างไรก็ลองหามาใช้กันดูนะคะ

#alloveraround #5 อันดับ #โทนเนอร์ #เคาน์เตอร์แบรนด์

ขอบคุณภาพจาก

Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit