หนังหุ่นยนต์ดูสนุกสุดมันส์ 5 เรื่อง

หนังหุ่นยนต์ดูสนุกสุดมันส์ 5 เรื่อง

ปฏิเสธไม่ได้นะครับว่าหนังหุ่นยนต์ได้เข้ามามีบทบาทในวงการหนังภาพยนต์บ้านเรา

เห็นจะ 20 ปีได้แล้วนะครับหรือกว่านั้นตั้งแต่คนเหล็กภาคแรกเข้ามาฉาย จนตอนนี้ฉายไปแล้ว 5 ภาคด้วยกันหรือทรานฟอร์เมอร์สที่ทำออกมาแล้ว 5 ภาค นี่ยังไม่นับรวมภาคแยกอีกนะครับ ไปครับผมจะพาไปดู 5 อันดับหนังหุ่นยนต์สุดมันส์ว่ามีเรื่องอะไรกันบ้างครับ

1.คนเหล็ก

     เป็นหนังแจ้งเกิดของอาโนลด์ ชวาสแน็กเกอร์เลยนะครับ สำหรับหนังเรื่องนี้ ตอนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ครั้งแรก นับว่าหนังทำได้ทันสมัยมากในยุคนั้น ตื่นตาตื่นใจและแปลกใหม่มาก ว่าคนเหล็กที่อาโนลด์แสดงเจ๋งแล้ว หุ่นยนต์ที่ถูกส่งมาไล่ฆ่าพระเอกกลับเจ๋งยิ่งกว่า

2.ทรานส์ฟอร์เมอร์ส

     เป็นหุ่นยนต์ที่มาจากต่างดาว และเกิดหลงรักดาวโลกและมนุษย์โลก จนต้องมาต่อสู้เพื่อมนุษย์โลกและดาวโลกไม่ให้ถูกพวกดีเซปดิคอนด์บุกรุกและยึดไปทำลาย หนังเรื่องนี้เอฟเฟ็กดีครับต้องยอมรับว่าทำได้ดีมาก ติดงอมแงมเลยทีเดียวครับ

3.STAR WARS

       เป็นหนังเกี่ยวกับสงครามและยานอวกาศ เพื่อท่องไปยังดาวต่าง ๆ และดินแดนต่าง ๆ มีการต่อสู้กันระหว่างยานอวกาศ ยานรบ ดาบเลเซอร์ ซึ่งเป็นอะไรที่ว้าวมาก  ๆ ครับ ชุดแปลก ๆ ได้เห็นดาวแปลก ๆ ครับ สนุกดีครับ

4.STAR TREK

   ผมชอบหนังเรื่องนี้ใน 3 ภาคล่าสุดนะครับที่ได้พระเอกหล่อ ๆ ที่พระเอกพาลูกเรือบนยานเอ็นเตอร์ไพร็ทมุ่งไปยังดาวต่าง ๆ เพื่อสำรวจและต่อสู่กับศัตรู และต้องพาลูกเรือกลับมาอย่างปลอดภัยให้ได้

5.ROBOCOP

เป็นผลงานรีเมคจากหนังในอดีตครับ สำหรับ 2 ภาคล่าสุดทำออกมาได้ดีไร้ที่ติเลยครับ ทำให้เหมือนต้นฉบับและเหมือนในการ์ตุนมากๆ เลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยดูหนังเรื่องโรโบคอปไปหามาดูกันได้นะครับ เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

  มันมีอีกเยอะครับ เขียนในบทความนี้คงอีกยาว ไว้บทความหน้าถ้ามีโอกาสผมจะเขียนถึงหนังหุ่นยนต์อีกครั้งครับ

#5อันดับ #หนังมันส์ #หนังหุ่นยนต์ #alloveraround

ขอบคุณภาพจาก

  • imdb.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit