8 อันดับหนังแนวแก้แค้นที่สามารถทำเงินไปทั่วโลก#1

8 อันดับหนังแนวแก้แค้นที่สามารถทำเงินไปทั่วโลก#1

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังหาความบันเทิงในชีวิตจากการที่ต้องอยู่บ้านเป็นเวลานาน แต่ไม่รู้จะทำอะไรดีทางเรามีภาพยนตร์ที่น่าสนใจให้คุณได้ลองสัมผัสความสนุกกับภาพยนตร์เหล่านี้กัน

Dying Of The Light ปฏิบัติการล่า เด็ดหัวคู่อาฆาต 2014 - เว็บดูหนังออนไลน์  HD GG-TH.COM ฟรี

ซึ่งในบทความครั้งนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 8 อันดับหนังแนวแก้แค้นที่สามารถทำเงินไปทั่วโลก กันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูเนื้อเรื่องพร้อม ๆ กันเลย

1. Dying of the Light

เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่เริ่มต้นจากการถูกทรยศจนนำไปสู่การแก้แค้นที่กลายเป็นวงวนไม่จบไม่สิ้น ของ จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีแอ) แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวที่แต่งงาน กับ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) และทั้งคู่มีลูกชาย 1 คน แพทย์สาวที่ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งทั้งการงานที่ประสบความสำเร็จและครอบครัวที่มีความสุข แต่เธอกลับถูกสามีและคนรอบข้างเธอทรยศหักหลัง ในขณะที่อีแจโอฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง เขาดำเนินธุรกิจด้านบันเทิงจากการสนับสนุนโดยภรรยาของเขา แม้ว่าเขาจะรักภรรยาของเขาก็จริง แต่อีแทโอก็ตกไปในหลุมของความสัมพันธ์ที่แสนอันตรายเข้าแล้วจนได้

2. High-Rise

ดร. รอเบิร์ต แลง อาศัยอยู่ในอะพาร์ตเมนต์ที่เสื่อมโทรม แลงเลี้ยงสุนัขตัวหนึ่งซึ่งต่อมาเขานำมาย่างกินเป็นอาหาร ก่อนที่ภาพยนตร์จะตัดภาพกลับไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว หลังจากพี่สาวเสียชีวิต แลงย้ายเข้ามาอาศัยที่ชั้นที่ 25 ของอพาร์ตเมนท์หรูหรา 1 ใน 5 แห่งที่สร้างโดยแอนโทนี รอยัล อพาร์ตเมนท์ที่นี่มีทุกอย่างครบครันเช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ซุปเปอร์มาร์เก็ตและลิฟต์ความเร็วสูง ทำให้ผู้อาศัยส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องออกจากอาคาร ภายในอพาร์ตเมนท์แห่งนี้แบ่งผู้อาศัยออกเป็น 3 กลุ่มตามระดับชั้น หลังจากได้พบและร่วมงานเลี้ยงกับชาร์ล็อตต์ เมลวิลล์ แลงถูกเชิญให้ไปพบกับรอยัล ภรรยาของรอยัล แอน เชิญแลงให้มางานเลี้ยงของกลุ่มคนชั้นสูง แลงพบกับมันโรว์ หนึ่งในผู้ฝึกงานกับเขาและถูกหัวเราะเยาะก่อนพาออกจากงาน ต่อมาแลงตรวจผลสแกนศีรษะของมันโรว์ที่เป็นลมระหว่างการฝึก แลงซึ่งต้องการแก้แค้นมันโรว์คืนบอกว่าเขาพบ “บางอย่าง” ในสมองของมันโรว์

3. Mad Max Fury Road

เมื่อความเสื่อมสลายมาเยือนสู่อารยธรรมอันยาวนานของมนุษย์ในโลกอนาคต บ้านเมืองไร้กฎหมาย เต็มไปด้วยผู้คนป่าเถื่อน สังคมฟอนเฟะเกินเยียวยา และต้องเผชิญกับภัยแล้งขั้นรุนแรง จนนำไปสู่ความแร้นแค้นและการแย่งชิงทรัพยากรน้ำและน้ำมัน ซึ่งถือเป็นสิ่งล้ำค่าที่สุดในยุคที่ทุกพื้นที่ของโลกร้อนระอุดั่งเปลวเพลิง แม็กซ์ ร็อคกาแทนสกี้ (Tom Hardy) อดีตนายตำรวจเลือกใช้ชีวิตเดินทางท่ามกลางทะเลทรายเวิ้งว้างอย่างไร้จุดหมาย หลังจากสูญเสียลูกเมีย จากการถูกฆ่าตายโดนแก๊งอันธพาลมอเตอร์ไซค์สุดป่าเถื่อน ตัดสินใจผันตัวเองจากผู้ผดุงความยุติธรรมกลายเป็นนักล่าสุดโหดเพื่อแก้แค้นให้สาสม จนเมื่อเขาได้มาพบกับ อิมเพอราเตอร์ ฟูริโอซา (Charlize Theron) ผู้บัญชาการสาวจอมโหดแขนกุดมากความสามารถ ที่ต้องการเดินทางข้ามทะเลทรายไปยังบ้านเกิดของเธอ เพื่อหลบหนีจาก Citadel ที่ อิมมอร์แทน โจ ปกครองอย่างกดขี่ ท่ามกลางกองทัพเหล่าคนเถื่อนที่ออกตามล่ากบฏอย่างเธอ พร้อมด้วย 5 สาว ที่มีชื่อเรียกว่า “Five Wives”

4. Run All Night

เรื่องราวความบาดหมางของอดีตสองเพื่อนรักระหว่าง จิมมี่ คอนลอน (เลียม นีสัน) อาชญากรและมือปืนมากประสบการณ์ ผู้เคยได้รับฉายา “The Gravedigger แห่งบรูคลิน” และ ชอว์น แม็กไกวร์ (เอ็ด แฮร์ริส) ซึ่งชีวิตครอบครัวกำลังไปได้ด้วยดีในวัย 55 ปี แต่แล้วท่ามกลางความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในรุ่นลูกของพวกเขา กลับทำให้จิมที่มีอายุมากขึ้นและเริ่มรู้สึกผิดต่อเรื่องราวในอดีตที่เคยกระทำผิดลงไป กลับต้องละทิ้งความใฝ่ฝันที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างสดใส โดยการหันกลับมาจับปืนก่อเหตุสะเทือนขวัญอีกครั้ง โดยการยิงลูกชายของเพื่อนรักคนเดียวของเขาตาย เพื่อปกป้องไม่ใช้เหยื่อรายนั้น เป็น ไมค์ ลูกชายของเขาที่ดูจะมีอนาคตไม่ต่างอะไรกับชะตากรรมที่ผู้เป็นพ่อเคยดำเนินมา จนเป็นเหตุให้มิตรภาพของเพื่อนรักสองคนต้องพังทลายสิ้นสุดลง สู่การเริ่มต้นของเกมการแก้แค้น ที่ต้องแลกมาด้วยชีวิตลูกชายของจิมมี่ก่อนเท่านั้น

#alloveraround #8อันดับ #หนังแนวแก้แค้น#ภาพยนตร์ที่สามารถทำเงินไปทั่วโลก

ขอบคุณภาพจาก

  • majorcineplex.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit