8 อันดับหนังแนวใต้น้ำที่คุณไม่ควรพลาด#1

8 อันดับหนังแนวใต้น้ำที่คุณไม่ควรพลาด#1

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังหาความบันเทิงในชีวิตจากการที่ต้องอยู่บ้านเป็นเวลานาน แต่ไม่รู้จะทำอะไรดีทางเรามีภาพยนตร์ที่น่าสนใจให้คุณได้ลองสัมผัสความสนุกกับภาพยนตร์เหล่านี้กัน

aquaman 1 - Tonkit360

ซึ่งในบทความครั้งนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ 8 อันดับหนังแนวใต้น้ำที่คุณไม่ควรพลาด กันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูเนื้อเรื่องพร้อม ๆ กันเลย

1. Aquaman

Aquaman อควาแมน เจ้าสมุทร  จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส และ ผู้กำกับ เจมส์ วาน สู่ภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัยครั้งใหญ่ กับภาพอันชวนตื่นตะลึงจนแทบหยุดหายใจ ในโลกแห่งเจ็ดคาบสมุทร “Aquaman” นำแสดงโดย เจสัน โมมัวนอกจากนี้ยังมี แอมเบอร์ เฮิร์ต รับบท เมร่า นักรบสาวสุดร้ายกาจผู้อยู่เคียงข้างอควาแมนตลอดการเดินทาง , วิลเล็ม ดาโฟ ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ รับบท วัลโก สภาแห่งบัลลังก์แอตแลนติสภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำคุณไปพบกับที่มาของลูกครึ่งมนุษย์-ครึ่งชาวแอตแลนติส อาเธอร์ เคอร์รี่ และพาไปชมการผจญภัยครั้งสำคัญของชีวิต ที่นอกจากจะบังคับให้เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวตนที่แท้จริงของตนเองแล้ว ยังเพื่อให้เขาได้ค้นพบว่าเขาคู่ควรกับสิ่งที่เขาเกิดมาเพื่อเป็นหรือไม่ ในฐานะราชา นอกจากกำกับโดย เจมส์ วาน แล้ว หนังยังเขียนบทโดย เดวิส เลสลีย์, จอห์นสัน แมคโกดริค และ วิล บีอัล เขียนเรื่องโดย จอฟฟ์ จอห์นส์ และ เจมส์ วาน จากคาแรคเตอร์ดีซี อควาแมน

2. The Meg

The Meg เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟระทึกขวัญ  ที่สร้างมาจากนวนิยายที่แต่งโดย Steve Alten จากฝีมือการกำกับของ Jon Turteltaub และเขียนบทภาพยนตร์โดยคุณ Belle Avery ภาพยนตร์โดย Warner Bros. Pictures ร่วมกับ Flagship Entertainment เรื่องราวของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ชาวจีนที่ได้ลงไปสำรวจในใต้ท้องทะเลลึก จนได้พบกับ เม็กกาโลดอน ฉลามขนาดยักษ์โบราณที่ซ่อนตัวอยู่ในเงามืดที่มองไม่เห็น  จนพวกเขาต้องติดอยู่ใต้ทะเลอย่างไร้ซึ่งทางหนี  ทำให้ทีมกู้ภัยต้องรีบส่งความช่วยเหลือไปอย่างเร่งด่วน… นี่คือภารกิจอันสุดจะเสี่ยงตายในการเผชิญหน้ากับนักล่าดึกดำบรรพ์ที่ดุร้ายที่สุดตลอดกาลThe Meg เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นนิยายวิทยาศาสตร์ปี 2018 ที่กำกับโดย Jon Turteltaub โดยมีคณบดี Georgaris , Jon Hoeber และ Erich Hoeber โดยอิงตามหนังสือ Meg ปี 1997 อย่างลึกลับโดย Steve Alten ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่
เจสันสเตแธม , หลี่บิงกิ้ง , เรนนี่วิลสัน , ทับทิมโรสและวินสตัน

3. The Mermaid

เรื่องราวเกี่ยวกับตำนานเรื่องเล่าของ “นางเงือก” สิ่งมีชีวิตใต้ผืนน้ำ ที่เชื่อว่าเป็นบรรพบุรุษของมนุษยชาติ ก่อนที่เราจะมีวิวัฒนาการมาเป็นเผ่าพันธุ์ที่สามารถเดินสองขาได้เช่นปัจจุบัน เมื่อ หลิวซวน นักธุรกิจเพลย์บอย ตัดสินใจลงทุนซื้ออ่าวหนึ่ง เพื่อดำเนินโครงการถมทะเลและทดสอบเทคโนโลยีโซนาร์ อันเป็นเหตุให้สิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล รวมทั้ง “ชาวเงือก” จำนวนมากต้องล้มตาย หลังจากดำรงเผ่าพันธุ์อยู่รอดมาเนิ่นนาน ชาวเงือกจำนวนหนึ่งที่รอดชีวิตจึงได้ทำการย้ายที่หลบซ่อน และดำเนินแผนการเพื่อกำจัด หลิวซวน ทิ้ง โดยชาวเงือกได้ส่ง ฉานฉาน นางเงือกสาวสุดสวย และถูกฝึกฝนให้สามารถเดินสองขาได้เช่นเดียวกับมนุษย์ ไปเป็นนางนกต่อหลอกล่อ หลิวซวน มาจัดการ แต่แล้วด้วยความใกล้ชิด กลับก่อเกิดเป็นความรักแก่ทั้งสองคน โดยหลิวซวนไม่รู้เลยว่า ฉานฉาน คือ นางเงือก ขณะที่ชาวเงือกที่เหลือ เริ่มเข้าใกล้อันตรายจากการบุกรุกของมนุษย์ผู้โลภมากเข้าไปทุกที

4. Doraemon The Movie – Nobita’s Great Battle of the Mermaid King

เรื่องราวเมื่อ “โนบิตะ” อยากเป็นนักดำน้ำ “โดราเอมอน” ใช้ของวิเศษที่มีชื่อว่า “ที่ปั๊มน้ำสมมุติ” พร้อมแว่นดูน้ำสมมติ สร้างโลกทะเลจำลองให้ท่วมกรุงโตเกียวทั้งหมด ซึ่งทำให้เหล่าปลามากมายในทะเลเข้ามาแหวกว่ายอยู่ในเมืองมากมาย ราวกับเป็นโลกแห่งความฝัน โดราเอมอนกับโนบิตะเล่นสนุกในโลกทะเลสมมติจนเช้า เขาก็ได้พบกับ โซเฟีย เจ้าหญิงแห่งเผ่าเงือกที่หลุดมาในโลกทะเลจำลองด้วย พวกเขาจึงทราบว่า เผ่าเงือกนั้นสร้างอารยธรรมอาศัยอยู่ที่ใต้ทะเลมาตั้งแต่ 5,000 ปีก่อนแล้ว และแล้วโนบิตะและผองเพื่อนก็ได้ออกท่องโลกใต้ทะเลของจริงด้วยชุดเงือกที่ได้รับมานั่นเอง แต่เวลาแห่งความเพลิดเพลินก็ต้องจบลง เมื่อต้องไปพัวพันกับสงครามระหว่างมนุษย์เงือก 2 เผ่าพันธุ์

#alloveraround #8อันดับ #หนังแนวใต้น้ำ#ภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด

ขอบคุณภาพจาก

  • pantip.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit