3 สถานที่ขอพรความรักในกรุงเทพฯ

แนะนำ-3-สถานที่ขอพรความรักในกรุงเทพฯ

หากจะพูดถึงในเรื่องของความรัก เชื่อได้เลยว่าเป็นสิ่งที่หลายคนโหยหามาก ๆ แต่กว่าจะได้ความรักหรือคู่ครองที่ลงตัวนั้น แม้! ไม่ได้เล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกลกันเลยทีเดียว

สำหรับสายมูนั้นต้องบอกเลยว่าในบทความนี้มีสถานที่เด็ดให้ได้เลือกไปกราบไหว้ขอพรในเรื่องของความรักกันจุก ๆ ถึง 3 สถานที่ขอพรความรักในกรุงเทพฯ ดังนี้

1.ศาลพระตรีมูรติ

ต้องบอกเลยว่าสถานที่นี่เด็ดสุด! เพราะหลายคนที่เดินทางไปกราบไหว้ของพระตรีมูรตินั้น ไม่นานต่างได้พบกับรักแท้ที่อยู่ครองคู่กันเนิ่นนานมากหลายคู่แล้ว ทว่าหากใครที่กำลังคบหากับแฟนอยู่แล้วเดินทางไปขอให้รักสมหวังนั้น พระแม่ก็จะเหวี่ยงคนดี ๆ มาให้เราแล้วถีบคนไม่ดีออกไปนั้นหมายถึงคนมีคู่คิดดี ๆ ก่อนไปขอพรกัน ซึ่งศาลพระตรีมูรตินั้นอยู่ที่ลาน Central World นั้นเอง ในการกราบไหว้ก็มีเคล็ดไม่ลับเช่นกัน คือ สำหรับคนโสดเตรียมเทียน 1 ดอกและธูปแดง 9 ดอก วันที่ดีเหมาะสม คือ วันพฤหัสบดี

2.พระแม่อุมาเทวี

สำหรับการไปกราบไหว้ขอพรพระแม่อุมาเทวีนั้นต่างก็เล่าขานกันมานานมากสำหรับในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ แต่บุคคลที่เดินทางไปขอพรนั้นต้องมีความคิดที่ดีและจิตใจที่บริสุทธิ์ รับรอง! ว่าพระแม่อุมาเทวียอมเหวี่ยงคนดี ๆ ให้เข้ามาในชีวิตอย่างเป็นแน่ ซึ่งพระแม่อุมาเทวีอยู่ที่วัดแขกในเขตสีลม

3.พระแม่ลักษมี

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องของความรัก เนื่องจากพระแม่ลักษมี คือ ผู้ที่เป็นเทวีแห่งความรัก ดังนั้นผู้ที่ต้องการไปขอพรต่าง ๆ ในเรื่องของความรักนั้น แนะนำเลยที่เกษตรพลาซ่า แยกราชประสงค์ ในการเข้าไปกราบไหว้นั้น ผู้ที่เดินทางไปต้องเตรียมเทียน 1 คู่ และธูปจำนวน 9 ดอก รวมไปถึงน้ำอ้อย และดอกบัวสีชมพู 3 ดอกเพื่อประกอบการขอพรนั้นเอง

ทว่าไม่ว่าทุกคนจะเดินทางไปขอพรในเรื่องของความรักที่ใด ต้องบอกเลยว่าจิตใจต้องเป็นเมตตาและบริสุทธิ์เท่านั้นจึงจะประสบความสำเร็จ แต่การสร้างโอกาสให้ตัวเองไปพบปะกับผู้คนเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน คือไม่ใช่รอเนื้อคู่มาขณะที่เราอยู่แต่ในบ้าน หรือไปสถานที่เดิม ๆ การไปที่ใหม่ๆ ก็สร้างโอกาสให้เราได้มากขึ้น

#alloveraround #3 สถานที่ #ขอพรความรัก #สายมู

ขอบคุณภาพจาก

  • www.sanook.com
  • www.travel.trueid.net
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit