3 สถานที่คลายร้อนใกล้กรุงเทพมหานคร

3-สถานที่คลายร้อนใกล้กรุงเทพมหานคร

ต้องบอกเลยว่าอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ประเทศไทยจะเข้าสู่ฤดูที่หลายคนไม่อยากจะให้เวียนมาถึงอย่างฤดูร้อนนั้นเอง เพราะความร้อนทำให้ทุกคนรู้สึกไม่สบายตัว การจะหลบร้อนอยู่ในบ้านก็เป็นการสิ้นเปลืองพลังงานให้ต้องเสียค่าไฟกันจำนวนมหาศาล ดังนั้นหลายคนจึงหาสถานที่ในการคลายร้อน

ซึ่งในบทความนี้จะแนะนำสถานที่คลายร้อนใกล้เขตกรุงเทพฯ เพราะในเมืองหลวงจะมีประชากรมาก ดังนั้นหลายคนจึงไม่รู้จะไปที่ไหนดี บทความนี้มีคำตอบให้ดังนี้

1. Snow Town Dream World

หรือที่หลายคนมักจะเรียกว่าเมืองหิมะนั้นเอง สำหรับคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวที่ให้อารมณ์คล้ายเดินทางไปต่างประเทศบอกเลยว่า Snow Town Dream World ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก สำหรับในเรื่องของการให้ความเย็น แน่นอน! สถานที่แห่งนี้ คือ การจำลองเมืองหิมะ ดังนั้นอากาศต้องติดลบอยู่แล้ว ความเย็นที่ทุกคนจะได้รับนั้นจุใจกันถ้วนหน้า Snow Town Dream World จะเป็นบริการในทุกวัน โดยวันปกติจะเปิดบริการในเวลา 10.00 ถึง 17.00 นาฬิกา หากเป็นวันหยุดราชการก็จะขยายเวลาปิดให้ถึง 19.00 นาฬิกาเลย สำหรับค่าบัตรในการเข้าเล่นนั้น เด็กจะอยู่ที่ 200 บาท ผู้ใหญ่จะอยู่ 250 บาทเท่านั้นเอง

2.ล่องแพ

ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งจังหวัดกาญจนบุรีเป็นสถานที่ใกล้กลับกรุงเทพจึงได้นำมาเสนอกัน ด้วยความกาญจนบุรีเป็นสถานที่ขึ้นชื่อในเรื่องธรรมชาติ ดังนั้นหลายคนเดินทางไปต่างให้เสียงเดียวกันว่าคุ้มค่า! ในส่วนของการล่องแพนั้น นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับความเย็นสายจากท้องน้ำที่เป็นสีครามชมธรรมชาติที่เขียวขจีสูดดมอากาศที่แสนบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าชาร์จพลังให้กับตนเองได้เต็มเปี่ยมกันเลยทีเดียว

3.สวนน้ำ รามายณะ

ขึ้นชื่อว่าสวน แน่นอน! ต้องมีน้ำให้นักท่องเที่ยวได้ลงเล่นคลายร้อนกันแบบสบายตัว  ซึ่งสวนน้ำดังกล่าวอยู่ในจังหวัดชลบุรี สามารถเดินทางไปจากกรุงเทพฯ ได้ไม่นาน สามารถไปเช้าแล้วเย็นกลับยังได้เลย ซึ่งสวนน้ำแห่งนี้จะขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องเล่นมาก ๆ ดังนั้นถ้าต้องการสัมผัสกับความเย็นที่มีความตื่นเต้นผสมอยู่ต้องที่นี่เลย

แน่นอนว่าสถานที่คลายร้อนในกรุงเทพฯ ยังมีอีกมาก ถ้าใครที่อยากไป 3 ที่ที่แนะนำไป คลายร้อนได้หลากสไตล์แน่นอน แต่ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือคนรู้ใจไปด้วย จะได้เอ็นจอยได้มากกว่าเดิม

#alloveraround #3 สถานที่ #สถานที่คลายร้อน #ใกล้กรุงเทพมหานคร

ขอบคุณภาพจาก

  • www.ticket2attraction.com
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit