5 อันดับ แท่นชาร์จไร้สายยี่ห้อไหนดี

5-อันดับ-แท่นชาร์จไร้สายยี่ห้อไหนดี-

โทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนับว่าอุปกรณ์สำคัญอย่างหนึ่งในชีวิตของเราในตอนนี้ เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าการติดต่อสื่อสารเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว การถ่ายรูป เล่นเกม หรือการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ก็ล้วนทำผ่านอุปกรณ์นี้กันทั้งนั้น

เมื่อใช้งานตลอดหรือยิ่งใช้มากแบตเตอรี่ก็ยิ่งหมดเร็ว แต่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ เดี๋ยวนี้มีแบตเตอรี่ที่มีความจุมากขึ้นรวมถึงระบบการชาร์จก็เร็วขึ้นทั้งแบบมีสายและแบบไร้สาย ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึง แท่นชาร์จไร้สายกัน ว่า แท่นชาร์จไร้สายยี่ห้อไหนดี แเพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นให้คุณใช้ในการเลือกซื้อแท่นชาร์จไร้สายเอาไว้ใช้งาน

แท่นชาร์จไร้สายยี่ห้อไหนดี

1.Eloop

ยี่ห้อนี้มีจุดเด่นในเรื่องงานดีไซน์และวัสดุที่แข็งแรง ทนทานได้มาตรฐาน มีสีสันให้เลือกหลากหลาย รองรับการจ่ายไฟหลายรูปแบบ ชาร์จเร็ว บางรุ่นนั้นสามารถใช้งานได้ทั้งกับการเป็น Power bank และ Wireless Charger มีไฟ LED แสดงสถานการณ์ชาร์จและแบตเตอรี่คงเหลือ ช่วยให้จัดการพลังงานได้สะดวกขึ้น ใครหา แท่นชาร์จไร้สาย มาตรฐานสูงใช้แล้วอุ่นใจ Eloop คือตัวเลือกที่น่าสนใจเลยล่ะ

2.Aukey

ต่อกันด้วย แท่นชาร์จไร้สายยี่ห้อ Aukey สามารถเข้ากันได้กับอุปกรณ์หลายราย ทั้ง Samsung, Apple, HUAWEI และอื่นๆ รองรับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว ตัว Wireless Fast Charger สามารถทำงานกับอุปกรณ์ที่รองรับ ไวเรสชาร์จ (Wireless Qi-Enabled) ด้วยการจ่ายไฟที่เหมาะสมกับอุปกรณ์เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ทนทาน น้ำหนักเบา หุ้มด้วยใยผ้าคุณภาพดีมีคุณสมบัติในการป้องกันการเสียดสีระหว่างตัวเครื่องและแท่นชาร์จหมดปัญหาเรื่องรอยขีดข่วน มีระบบป้องกันหลายชั้นช่วยป้องกันอุปกรณ์ต่อชาร์จไม่ให้เกิดไฟรั่ว ไฟช็อต ความร้อนเกิน และการชาร์จไฟเกิน เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน มาพร้อมการรับประกัน 18 เดือนเต็มจากบริษัท เสียเปลี่ยนตัวใหม่ (ตามเงื่อนไข)

3.Remax

แท่นชาร์จไร้สาย ยี่ห้อ Remax ผู้ผลิตชั้นนำจากฮ่องกง จุดเด่นของ แท่นชาร์จไร้สายยี่ห้อนี้ก็คือมาตรฐานการผลิตสินค้าที่มีทั้งการออกแบบที่สวยงามทันสมัย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้วัสดุชั้นดีทั้งภายในและภายนอก รองรับการใช้งานเป็น Power Bank จ่ายไฟได้หลายระดับตามรุ่นการใช้งาน มีไฟแจ้งเตือนสถานะการทำงาน เข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนจากผู้ผลิตชั้นนำหลายรายมีตัวเลือกรุ่นและราคาที่ผู้ใช้สามารเลือกใช้ได้ตามความต้องการ

4.Samsung

แท่นชาร์จไร้สายยี่ห้อ Samsung ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ โดยแท่นชาร์จไร้สายของ Samsung นั้นใช้งานง่ายเพียงแค่วางอุปกรณ์ที่ต้องการชาร์จลงไปก็สามารถใช้งานได้ทันทีด้วยความเร็วและความปลอดภัยที่สูงคุณจึงสามารถชาร์จทิ้งไว้แล้วไปสนุกกับกิจกรรมอื่นๆได้อย่างอุ่นใจ ด้านการออกแบบก็มากับดีไซน์ที่บาง น้ำหนักเบา สีสันเรียบหรู พกพาสะดวก มีเทคโนโลยีระบายความร้อนที่เสียงเงียบ สามารถใช้งานกับอุปกรณ์ของ Samsung และอุปกรณ์จากผู้ผลิตรายอื่นที่รองรับมาตรฐานการชาร์จไร้สาย Qi มาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

5.Apple

สำหรับแท่นชาร์จไร้สายที่วางจำหน่ายในเว็บไซต์ทางการของ Apple นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นของผู้ผลิตที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน MFi ที่ออกมาเพื่อรองรับกับอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ ของผู้ผลิตรายนี้ทั้ง iPhone, Apple Watch และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi เพียงวางอุปกรณ์ลงบนที่ชาร์จ อุปกรณ์ก็จะเริ่มชาร์จอย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพทันทีที่สัมผัสกับที่ชาร์จ นอกจากนี้ที่ชาร์จยังพับเก็บได้อย่างเรียบร้อย คุณจึงสามารถพกพาไปได้ง่ายๆ ทุกที่ มีทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่ให้เลือกใช้กันตามต้องการ

เป็นอย่างไรบ้างคะมีแท่นชาร์จแบรนด์ไหนที่โดนใจบ้างหรือเปล่า หวังว่าบทความวันนี้น่าจะเป็นประโยชน์และพอเป็นแนวทางให้กับคนที่กำลังมองแท่นชาร์จแบบไร้สายได้นะคะ

#alloveraround #5 อันดับ #แท่นชาร์จไร้สาย #โทรศัพท์มือถือ

ขอบคุณภาพจาก

  • www.d2pa5gi5n2e1an.cloudfront.net
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit