5 ร้านซีฟู้ดหัวหิน ห้ามพลาด

5-ร้านซีฟู้ดหัวหิน-ห้ามพลาด-

วันนี้มาเอาใจคนชอบอาหารทะเลแบบเต็มเหนี่ยวเลยเพราะร้านที่เรากำลังจะแนะนำต่อไปนี้เป็นร้านอาหารซีฟู้ดที่หัวหิน แบบว่าห้ามพลาดถ้ามาแล้วยังไงขอให้แวะขึ้อ

หัวหินใกล้ทะเลขนาดนี้จะพลาดกินของทะเลสดๆกันได้อย่างไรใช่มั้ยทุกคน แต่แหม่จะกินอย่างเดียวก็ยังไงอยู่ ร้านที่เราจะแนะนำนอกจากมีอาหารทะเลสดๆแซ่บๆแล้วยังบรรยากาศดีน่านั่งอีกด้วยมาดูกันมีที่ไหนบ้าง

1.ร้านบ้านดำ เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Baan Dum Restaurant & Bar)

เป็นร้านที่อยู่ชายหาดหัวหินตั้งอยู่ในโรงแรม Movenpick asara resort and spa huahin แต่ลูกค้าที่ไม่ได้พักที่โรงแรมนี้ก็สามารถเข้ามาทานได้ ตัวร้านจะเป็นบ้านทรงไทยที่นำมารีโนเวทใหม่และเป็นพื้นที่โปร่งเปิดโล่งสบาย ได้รับลมทะเลแบบเต็มๆ อาหารก็รสชาติจัดจ้านและมีความสดใหม่มาก เอาเป็นว่านั่งทานไปรับลมทะเลดื่มด่ำบรรยากาศของชายหาดหัวหินไป ให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่กันไปเลย ตั้งอยู่ที่ซอยหัวหิน 5 ร้านเปิดตอน 11.00 – 23.00 น.

2.ร้าน มองดูเล

แค่ชื่อก็ฟินแล้วพอมาบวกกับบรรยากาศริมชายทะเลของหัวหินด้วยแบบนี้จะไม่ถูกใจได้ยังไงกัน วิวก็ดี บรรยากาศก็ดีช่วยให้ผ่อนคลายสุดๆ ทางร้านมีที่นั่งให้เลือกนั่งด้านในและด้านนอกแต่ส่วนมากมาถึงทะเลกันแล้วใครๆก็อยากนั่งรับลมทะเลกันแหละ ร้านนี้รสชาติก็เด็ดไม่แพ้ใคร ตั้งอยู่ซอยหัวหิน 77 ผ่านไปยังไงลองเข้าไปชิมกันดู สามารถเข้าไปใช้บริการได้ตั้งแต่ 09.00 – 22.00 น.

3.ร้านชมวิวซีฟู้ด

ร้านนี้บอกเลยต้องมาตำซีฟู้ดเพราะของเขาสดและรสชาติเด็ด ร้านก็โล่งโปร่งสบายนั่งทานอาหารริมทะเลแบบที่ทั้งอิ่มทั้งฟินน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดกินคู่กับอาหารอะไรสดๆใครชอบเน้นอาหารก็ต้องมาลองดู ส่วนบรรยากาศก็ดีเพราะสามารถมองเห็นวิวของทะเลได้แบบสบายตา ร้านนี้ตั้งอยู่ซอยชะอำ ห้วยทรายใต้ อาจจะอยู่ล้ำมาเส้นชะอำสักหน่อยแต่ก็โซนใกล้เคียงกันนะ ร้านเปิดตอน 10.00 – 22.00 น.

4.ร้านป้ารวยปูเป็น เขาตะเกียบ

ร้านนี้เป็นร้านดังในโซนนี้เลยก็ว่าได้หลายคนอาจจะคุ้นชินกับชื่อร้านมากันบ้างแล้ว ของเด็ดของขึ้นชื่อร้านนี้ก็เป็นเมนูซีฟุ้ดที่เน้นความสด ถึงทางร้านจะสไตล์แบบบ้านๆแต่ก็มีหลายคนบอกว่าทาหารสด รสชาติจัดจ้านไม่ธรรมดากันเลย ร้านอยู่ที่ถนนเขาตะเกียบ อำเภอหัวหิน เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.30 – 22.00 น.

5.ร้านลาแม หัวหิน

ร้านอาหารวิวดีติดทะเลที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างสามารถเลือกนั่งได้ตามใจชอบ สามารถมานั่งทานอาหารและรับลมดูวิวแบบสบายๆ เอาใจสายกินแบบไม่ผิดหวัง เมนูเด็ดก็เป็นพวกทะเลเผาที่เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด ร้านอยู่ที่อำเภอหัวหินเปิดบริการ 10.00 – 22.00 น.

#alloveraround #5 ร้านซีฟู้ด #ร้านซีฟู้ดหัวหิน #อาหารทะเล

ขอบคุณภาพจาก

  • Baan Dum Beachfront Seafood
  • มองดูเล 77
Facebook
Twitter
Pinterest
Reddit